Að vera ábyrgur gjörða sinna

Eins og ég hef nú oft gaman af Hannesi þá sé ég nú ekki ástæðu til þess að efna til söfnunar handa honum á þennan hátt, hefði haldið að menn þyrftu bara að axla ábyrgð eigin skrifa og gjörða en ekki leita eftir ölmusu þegar á bjátar.

Að styðja við bakið á fólki sem á við alvarleg veikindi og getur ekki staðið að kostnaði sjálft skil ég mæta vel en að Hannesi Hólmsteini  Gissurarsyni amar að því er ég best veit ekkert, nema hann hafi náð sér í svona alvarlegt "hægri-syndrom" að hann þurfi að leita sér lækninga gegn því þá er kannski í lagi að verja hann. 

Í hreinskilni sagt hélt ég að það væri komin 1.apríl þegar ég las þessa grein


mbl.is Söfnun fyrir Hannes Hólmstein
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurður M Grétarsson

Það skeikar nú ekki nema tveimur dögum.

Sigurður M Grétarsson, 30.3.2008 kl. 21:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband