Hættur í ræktinni....

....enda búin að æfa mjög vel og var farin að nálgast 13 mínúturnar án mikilla átaka en ef að það er til einskins að vera að auka svona úthaldið, jebb fór bara í að reyna að bæta það með kynlíf í huga og ekkert annað, hélduð þið kannski að ég hafi farið að æfa af því að ég var of feitur og átti erfitt með gang sérstaklega í tröppum og brekkum þá er það bull og vitleysa  og þið full af ranghugmyndum um mig! - Allt var þetta gert til þess að geta verið aðeins lengur að á skeiðvellinum!   En eftir niðurstöður þessar er ég hér með hættur að stunda ræktina og ætla að láta úthaldið gefa eftir eftir niður í þessar 4 til 4og hálfa mínútu sem að maður þraukaði hérna á sínum tíma.

Nú er bara spurningin hvað á  maður að gera við þann tíma sem að maður eyddi í ræktinni? .... kannski að maður ætti að eyða honum í að blogga!!!!


mbl.is Úthald ekki lykillinn að góðu kynlífi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hvað kynlíf ert þú að tala um? Var einmitt að tala við Ingu um daginn..

Láki (IP-tala skráð) 3.4.2008 kl. 12:51

2 Smámynd: Gísli Foster Hjartarson

Alltaf sama sagan með þig - minntist ég einhvern tíma á kynlíf með Ingu í þessu bloggi mínu?

Gísli Foster Hjartarson, 3.4.2008 kl. 12:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband