Ronaldinho til Ķtalķu? Hvert fer Diego?

diegoMér er svo sem nokk sama hvar hann lendir žessi elska.

Ég er spenntastur aš sjį hvert framhaldiš veršur į ferli Diego sem nś er hjį Werder Bremen, žar er alveg frįbęr leikmašur a“ferš og žaš veršur gaman aš fylgjast meš ķ sumar žegar aš lišin byrja aš opna budduna og bjóša ķ hann - žrįtt fyrir aš hann sé samningsbundinn Werder eitthvaš įfram. Chelsea, Arsenal Real Madrķd og mig minnir Barcelona hafa öll veriš aš spį ķ kauša svo vitaš sé en eflaust eru fleiri liš sem dreymir um aš krękja ķ žennan snjalla pilt.


mbl.is Óvissa um framtķš Ronaldinho
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

rosalega er hann ljótur. ég vona aš hann komi ekki til Arsenal.  ég hugsa aš hann fari til Ajax

Ingi Freyr (IP-tala skrįš) 3.4.2008 kl. 14:36

2 identicon

Ljótur ? hmm Arsenal myndi frķkka helling viš aš fį žennan kappa. Held svei mér žį aš Arsenal sé ljótasta lišiš ķ dag

Halldór (IP-tala skrįš) 3.4.2008 kl. 15:08

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband