Verša Skagamenn Ķslandsmeistarar?

Held aš žaš žurfi ekki aš vera svo fjarri lagi ef aš sami stķgandi veršur ķ lišinu ķ įr og var ķ fyrra. Žašer nįttśrulega erfitt aš spį ķ žetta svona žegar mašur hefur enga leiki séš, missti meira aš segja af KFS - ĶBV į mölinni hérna ķ Eyjum um pįskana - he he, en mašur er komin meš fišring yfir mótinu framundan sama hvort um er aš ręša fyrstu deildina eša Landsbankadeildina. Veit ekki afhverju, en mér segir svo hugur aš Skagamenn verši žarna uppi viš topp, held aš eitt af žessum lišum, Valur, KR, FH nįi sér ekki alveg į flug ķ sumar en ég ętla ekkert aš segja of mikiš fyrr en ég er bśin aš sjį eins og tvęr umferšir, žiš megiš byrja aš pressa į mig žį - nś er mótiš lengra og ég er ekki ķ nokkrum vafa um aš žaš veršur eitt skemmtilegasta mótiš ķ fjölda mörg įr.
mbl.is Skagamenn sķšastir ķ 8-liša śrslitin
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Haraldur Bjarnason

Ętla rétt aš vona aš žś reynist sannspįr félagi.

Haraldur Bjarnason, 13.4.2008 kl. 22:57

2 Smįmynd: Gķsli Foster Hjartarson

mér myndi nś ekki leišast žaš.

Gķsli Foster Hjartarson, 13.4.2008 kl. 23:06

3 Smįmynd: Einar Vignir Einarsson

Ég hef fulla trś į žeim ķ sumar.  Svo er Gušjón Žóršarson žaš metnašarfullur aš hann gefur žaš ekki eftir ķ sumar

Einar Vignir Einarsson, 13.4.2008 kl. 23:30

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.