Stjörnuspá dagsins!

Naut: Innri röddin talar til þín, en ekki á mjög ljósan máta. Það er eins og þú sért með einkagúrú á öxlinni - vitring sem gefur þér dularfullar fyrirskipanir.

þetta stendur á mbl.is hjá mér - mér finnst þetta nú líkara því að mað sé með tremma sökum drykkju og ég veit hvorki hvort ég er að koma eða fara!!! - skrýtið ég samt ekkert smakkað áfengi í lengri lengri tíma............kannski að þetta sé kall um að ég eigi að fá mér í glas fljótlega?


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gísli Foster Hjartarson

Er ég ekki alltaf sama fíflið frænka sá þetta bara þarna og þetta datt í kollinn á mér...svona 1, 2 og 3 dæmi - Annars ber ég mig bara nokkuð vel, þakka þér fyrir.

Gísli Foster Hjartarson, 14.4.2008 kl. 14:11

2 identicon

gat það nú verið ... auðvitað verður þú þyrstur um leið og ég er farin af eyjunni...Furðuleg árátta...

inga (IP-tala skráð) 14.4.2008 kl. 15:08

3 Smámynd: Gísli Foster Hjartarson

nei engar áhyggjur virkir dagar framundan og ég hættur að drekka...............................................allavega í bili

Gísli Foster Hjartarson, 14.4.2008 kl. 15:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband