Žetta veršur erfitt!

en hef žį trś en aš Snęfell hafi žetta žegar uppi veršur stašiš - 3-2 ķ brįšskemmtilegu einvķgi sem veršur sigur fyrir ķslenskan körfubolta. - rosa spekingur allt ķ einu - he he

Fyrir skyldmenni mķn sem halda meš Keflavķk bendi ég į aš sķmnśmerabirtirinn virkar hjį mér og lįtiš ykkur žvķ ekkert bregša žó aš žaš hringi bara śt žegar žiš hringiš til aš pirra mig.


mbl.is Keflavķk sigraši ķ fyrsta leiknum
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Pétur Orri Gķslason

Keflavķk!

Pétur Orri Gķslason, 19.4.2008 kl. 18:30

2 identicon

Öss ! Keflavķk vinnur žetta svo feitast, enda eru žeir laaangbestir ķ körfubolta.  Žeir hafa einnig lent ķ žessari stöšu tvisvar įšur, žannig aš žetta er ķ žrišja skipti aš mig minnir aš žeir keppi viš Snęfell į žessum tķmapunkti og Snęfell hefur alltaf tapaš fyrir žeim žannig aš ég held og vona aš žetta haldi įfram aš verša žannig! :D

 ĮFRAM KEFLAVĶK !

 - IŻr

- IŻr. (IP-tala skrįš) 19.4.2008 kl. 19:19

3 identicon

Jęja kallinn vertu bara rólegur žetta er rétt aš byrja. Viš eigum einn eša tvo įsa eftir. Ętla reyndar ekki aš vera meš yfirlżsingar eins og aš ofan hér en spyrjum aš leikslokum og brosum

Sķmon (IP-tala skrįš) 19.4.2008 kl. 22:23

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.