Alltaf gaman į Žjóšhįtķš

05.08.2007 295Žó allt stefni ķ aš undirbśningurinn verši ašeins öšruvķsi hjį mér žetta įriš vegna Žjóšhįtķšar žį er žaš nś bara einn af žessum hlutum sem aldrei hefur klikkaš og žaš er aš žaš er gaman į Žjóšhįtķš eiginlega alveg meirihįttar gaman. Žó hįpunkturinn hjį mér sé aldrei brekkusöngurinn, eins sjį mį ķ skošanakönnuninni ekki einu sinni talin upp, žį er alltaf viss blęr yfir dalnum žį og blysin ķ lok brekkusöngs eru svona skemmtileg skilaboš um aš nś skuli bensķniš stigiš ķ botn og sķšustu metrarnir teknir af fullum krafti og stemningin sem skapast žegar kveikt er į žeim er góš. Flugeldasżningin hefur mér žótt vera einn af hįpunktunum mörg undanfarin įr og ég į von į aš svo verši įfram. Svo hef ég rosalega gaman af öllum žeim bśnķngum og mśnderingum sem fólk er fariš aš klęšast į Žjóšhįtķš, gefur hįtķšinni skemmtilegan svip og viršulegir borgarar sem aš mašur hittir ķ jakkafötunum viš setningu eru svo komnir ķ einhvern skemmtilegan bśning rétt eftir kvöldmat og žeir höršustu skipta um bśning į hverjum degi.

06.08.2007 266

 

 

 

 

 

05.08.2007 143


mbl.is Bśist viš fleirum į žjóšhįtķš en ķ fyrra
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

var aš velta einu fyrir mér, hvers vegna segir ķ fréttini aš žaš séu björgunarsveitarmenn ķ gęslu ķ dalnum? hef žaš eftir heimildum aš žaš séu nefnilega ekki neinir björgunarsveitarmenn, 

bara smį vangaveltur:)

Ragnar magnśsson (IP-tala skrįš) 25.7.2008 kl. 10:11

2 identicon

Jś žaš eru björgunvarsveitarmenn ķ dalnum. Hefur alltaf veriš svoleišis. Vinur minn er ķ björgunarsveitinni ķ eyjum og hann hefur veriš į vakt sķšastlišin 8 įr sem ég hef fariš allavega. Heimildir eru ekki alltaf öruggar :)

Žóra fyrrv eyjamęr (IP-tala skrįš) 25.7.2008 kl. 10:19

3 identicon

hę Žóra:)

mig langar aš leišrétta žig:) žaš er nefnilega einginn manneskja žarna ķ gęslu frį neinni björgunarsveit, og žaš er eingin björgunarsveit į landinu sem kemur nįlęgt žessari gęslu.

žetta hef ég eftir manni sem er žarna ķ gęslu žetta įriš.

žaš er nefnilega ekki gott aš vera aš bendla gęsluna viš samtök sem koma ekki nįlęgt gęsluni. meš žvķ aš segja aš žarna séu björgunarsveitarmenn ķ gęslu er veriš aš bendla gęsluna viš Slysavarnarfélagiš Landsbjörg, en žaš félag kemur ekki nįlęgt žessu į neinn hįtt:)

Ragnar Magnśsson (IP-tala skrįš) 25.7.2008 kl. 12:01

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.