Best ađ grilla sér bara..

.....er ţađ ekki máliđ?

En ćtli dýrustu hamborgararnir séu ekki samt sem áđur á Íslandi ţó svo ađ Macdonalds vísitala vinni okkur í hag ađ ţessu sinni. Mér blöskrađi um daginn ţegar ég skrapp til höfuđborarinnar og keypti mér hamborgara međ frönskum og gosi og verđiđ var hátt á annađ ţúsund - um 1400 krónur ef ađ ég man rétt - bara fáránlegt verđ svo ekki sé meira sagt - hamborgarinn var ekki einu sinni međ gyllingu og veitti bara međal fyllingu. - jú ég gat fengiđ áfyllingu á gosiđ - vúhú


mbl.is Ísland tapar efsta sćtinu í Big Mac vísitölunni
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband