Ķžróttamašur įrsins 2008 hefur veriš valinn

Ķslenska handboltalandslišiš !!!!!!!!

Tęr snilld - til hamingju peyjar meš žaš sem komiš er.

Athyglisvert žótti mér ķ sjónvarpinu įšan aš žaš var sżnt śr menntamįlarįšuneytinu į föstudegi - į vinnutķma hjį fólki og žar var fólk bara aš sulla ķ kampavķni - hverslags kęruleysi er žetta - og žetta er forvarnarrįšuneyti !!!!!


mbl.is Ķslendingar ķ śrslitaleikinn
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Mér finnst žaš óttalegur tepruskapur aš setja śtį žaš aš fulloršiš fólk hafi veriš aš fagna einum stórkostlegasta įrangri ķslendinga ķ ķžróttum, žetta er jś ķžróttamįlarįšuneyti félagi.

En eins og žś nefnir žį hafa žau forvarnir einnig į sinni könnu en žaš kemur forvarnarmįlum bara ekkert viš žegar fulloršiš fólk fęr sér įfenga drykki. Forvarnir snśa aš ungu fólki. Žaš aš fólk fagni meš kampavķni er heldur ekkert sem kemur žvķ viš aš fulloršnir eigi aš vera "fyrirmyndir" žar sem aš kampavķns drykkjan er ekki žaš sem viš erum aš reyna stöšva. 

Mįliš hefši litiš śt öšruvķsi ef einhver hefši veriš ofurölvi žarna. Žaš var enginn, eingöngu fulloršiš fólk aš fara ešlilega meš įfengi! Eša segš žś mér, er ekki ešlilegt aš fagna meš kampavķni og hvernig getur žaš žį ekki įtt viš žessar ašstęšur? 

Yngvi (IP-tala skrįš) 22.8.2008 kl. 16:04

2 Smįmynd: Gķsli Foster Hjartarson

jś jś fólk mį ķ raun fagna eins og žaš vill og žarna var engin ofurölvi, sem betur fer. Ég sé ķ raun ekkert ešlilegt viš aš fagna meš kampavķni en žaš fagnar hver į sinn hįtt.

Ég skal alveg višurkenna aš ég hafši lśmskt gaman af aš sjį žetta liš fį sér kampavķn en mįti til meš aš skjóta žessu aš - en sem betur fer eru žessir hlutir nś hęttir aš vera alltaf fyrir luktum dyrum, ž.e.a.s. žegar aš menn fį sér kampavķn bjór eša annaš. - og žegar mašur skżtur svona žį vakna altaf einhverjir eins og žś ķ žessu tilfelli og af žvķ hef ég gaman. - góša helgi

Gķsli Foster Hjartarson, 22.8.2008 kl. 16:41

3 Smįmynd: Halldór Jóhannsson

Góšur Foster,aš nį sumum upp....Kvešja

Halldór Jóhannsson, 22.8.2008 kl. 21:43

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband