Til hamingju - takk fyrir mig

Žaš er nśna fyrst aš komast til skila hjį manni žessi frįbęri įrangur sem peyjarnir eru aš nį žarna austur frį. Žegar mašur sér hvernig leikmenn lišs sem er fyrir nešan okkur ž.e.a.s. Spįnverjar fagna žvķ heitt og innilega og eru stoltir yfir sķnu bronsi, spįnverjar aldrei gert betur skilst mér aš žį fer mašur hęgt og rólega aš setja hlutina ķ almennilegt samhengi og sįuš žiš fögnuš Frakka. Sį svo brot af lokamķnśtum leiks  Spįnverja og Bandarķkjamanna ķ śrlsitum körfuboltans og aš sjį fögnuš USA lišsins, sem er skipaš mörgum af fremstu ķžróttamönnum ķ heimi ķ hópķžrótt, žegar titillinn var ķ höfn - žvķlķk gleši.  Žaš er į žessari stundu sem aš mašur gerir sér grein fyrir hversu merkilegur žessi įrangur er ķ raun, samt skal ég višurkenna aš ég er smį svekktur, en jafnframt stolltur af strįkunum og öllum žeim er aš žessu komu. - Ég er ekkert viss um aš žjóšin muni upplifa annaš eins į mešan ég er į lķfi, žó aš mašur voni aš sjįlfsögšu annaš.   ...Takk kęrlega fyrir mig.

Nś er svo haustiš aš skella į en nśna ķ september er stórleikur ķfótboltanum žegar aš kvennalandslišiš ķ fótboltanum fer til Frakklands, jį helv... frakkarnir aftur, og getur meš góšum śrslitum tryggt sig inn į śrslitakeppni stórmóts ķ fyrsta skipti ķ sögu knattpsyrnunnar į Ķslandi. Ég vona aš ég verši bśin aš jafna mig eftir žessa handboltaveislu žegar aš žvķ kemur en ef ekki žį veit ég aš stelpurnar munu rķfa mig upp śr žessu žvķ ég er viss um aš žęr leggja frönskubraušfęturnar af velli og komast ķ śrslit - bķšiš žiš bara og sjįiš.

.....įfram Ķsland alltaf alls stašar


mbl.is Ķslendingar taka viš silfrinu
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.