Ég leik bara mig en......

... ég biš góšan Guš aš hjįlpa žeim sem ętlar aš fara aš setja sig ķ mķnar stellingar žegar leikna heimildamyndin um mig veršur tekin upp.

Ég myndi helst vilja aš Robert Downey jr. fengi aš leika mig - įstęšurnar eru tvęr, fyrst aš hann viršist grillašur ķ kollinum og ekki meš öllum mjalla - žar erum viš greinilega eins og svo sagši einu sinni amerķsk kona ég ég minnti sig į hann og žvķ vel ég hann. Ég tek fram aš ég hef ekki selt kvikmyndaréttinn af sögunni en sem komiš er og į svo sem ekkert von į žvķ aš žaš takist enda ęfi mķn bara ósköp venjuleg - žó svo aš bulliš sem hręrist ķ kollinum į mér sé kannski ekki eins og hjį flestum öšrum.


mbl.is Neeson hnżtir ķ Day Lewis og De Niro
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband