Hásteinsvöllur er leikhæfur

Tökum bara leikinn hingað til Eyja - ekki amalegt að fá Margréti Láru og allar hinar drottningarnir til að spila bara hérrna í Eyjum - Alveg er ég viss um að fólk hérna bíður stelpurnar velkomnar til Eyja - Áfram Ísland
mbl.is Laugardalsvöllur ekki leikhæfur - UEFA synjaði beiðni KSÍ um að nota Kórinn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hásteinsvöllur er ekki löglegur vegna kröfu um aðstöðu fyrir áhorfendur hefði ég haldið. Góð hugmynd samt.

Árni (IP-tala skráð) 27.10.2008 kl. 12:23

2 identicon

Hvað með Stjörnuvöllinn? Er ekki gervigras hjá þeim

Jóakim (IP-tala skráð) 27.10.2008 kl. 12:39

3 identicon

Er ég að bulla eða man ég rétt að það er upphitun á Vodafonevellinum að Hlíðarenda? :s

Benni (IP-tala skráð) 27.10.2008 kl. 12:55

4 identicon

Eða halda hann á malarvellinum, auðvelt að skella valtaranum á mölina og kveikja á ljósunum. Amk gat Ásgeir Sigurvins vel við unað og eitthvað varð nú úr þeim manni...

Birgir (IP-tala skráð) 27.10.2008 kl. 15:15

5 Smámynd: Gísli Foster Hjartarson

Vodafonevöllurinn er góður kostur finnst mér - við sáum völlinn sem spilað var á úti heimavöllur Vals eru engu lakari en sá völlur myndi ég halda, nema að haustið sé búið að kæma honum í góða hvíld, hvað með Kópavogsvöllinn?

Gísli Foster Hjartarson, 27.10.2008 kl. 15:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband