Bravó - Bravó!!!

Hjartanlega til hamingju stelpur - stórglęsilegt - til hamingju Siggi Raggi - til hamingju KSĶ og stušningsmenn allir - žjóšin getur loksins brosaš - en athugiš žaš er ekki vegna žess aš hśn sé farin aš venjast žvķ aš hafa veriš tekin ķ rass..... af misvitrum vitleysingum sem ofmįtu eigiš įgęti, žaš er en sįrt og sér ekki fyrir endann į - heldur vegna žessa frįbęra įrangurs hjį stelpunum.

Nś žarf ég aš grafa eftir stikkoršabókinni sem aš finsk stelpa nokkur skrifaši fyrir mig į Spįni sumariš 1989 - ef ég finn hana, bókina, žį birti ég glefsur śr henni hérna į blogginu į nęstunn.

Sérstaklega langar mig aš óska Margrét Lįru til hamingju.

Minni fólk į hvernig ég spįši śrlsitum leiksins ķ morgun!!!


mbl.is Ķsland į EM 2009
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband