Kjötiš hefur rokselst er žaš ekki!

enda markašur góšur!!! Eins og gengiš hefur hingaš til aš selja, žaš sem aš viš boršum varla sjįlf, žį veit ég ekki hversu mikill skašinn er. Jį jį ég veit aš menn tala um aš hvalurinn borši svona og svona mikiš eša lķtiš og ég hef alltaf veriš hlynntur žessum veišum en hverju hafa žęr skilaš okkur sķšastlišin 15 įr ķ žjóšarbśskapinn? Ég bara spyr. Svei mér žį ef aš lundapysjuskošun hefur ekki skilaš meiru!!!
mbl.is Gętum žurft aš hętta hvalveišum
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jón Į Grétarsson

Žaš sem var veitt ķ sumar af žessu girnilega hrefnukjöti var uppuriš fljótlega ķ september.

Hverju hafa veišarnar skilaš sķšustu 15 įrin?  Hvaš mörg įr af žessum 15 höfum viš veitt hval?  Ég veitt ekki betur en veišar hafi veriš bannašar flest af žessum 15 įrum.

Jón Į Grétarsson, 18.11.2008 kl. 21:45

2 Smįmynd: Gķsli Foster Hjartarson

žaš var nś įstęšan fyrir žvķ aš ég setti 15 įr og valdi svo lundapysjuskošun į móti.

Ég er alls ekki į móti žessu en žegar į hólminn er komiš hlżtur žetta aš snśa um heldarhagsmunina žegar uppi veršur stašiš  - mun nįttśran sjį um aš halda stofnum ķ skefjum eša žurfum viš aš setja okkur ķ gķrinn til aš grysja stofnana

Gķsli Foster Hjartarson, 18.11.2008 kl. 21:53

3 Smįmynd: Jón Į Grétarsson

Aušvitaš žurfum viš aš meta heildarhagsmunina, en į mešan męli ég meš uppskriftum af http://www.hrefna.is

Jón Į Grétarsson, 18.11.2008 kl. 22:22

4 Smįmynd: Gķsli Foster Hjartarson

he he he - nota žaš nęst žegar aš hrefnukjöt veršur ķ boši į heimilinu. Höfum veriš meš žaš ķ matarbošum hjį okkur og fólki hefur lķkaš vel. - takk fyrir įbendinguna

Gķsli Foster Hjartarson, 18.11.2008 kl. 22:33

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.