Ljótt ef satt er

Žetta er eitthvša sem menn verša aš berja į įfram - žaš žarf aš fara aš skoša žessi mįl ofan ķ kjölin. Žaš er kominn tķmi į aš byrja aš sigta žetta liš allt saman og sjį hverjir eru heilir og hverjir eru óheišarlegir. Hugsiš ykkur ef rétt er sumt af žvķ sólki sem aš tók žįtt ķ žessu vinnur en ķ bönkunum og er aš sżsla meš peningana okkar eins og ekkert sé - getur eitthvaš talist ešlilegt viš žaš. Žeir sem eru į grensunni eiga aš stķga til hlišar mešan svona mįl eru rannsökuš, séu žau svo hreinsuš af öllum vafa getur žetta liš  snśiš aftur og tekiš til viš fyrri starfa og žaš beint ķ baki.

žetta er eitt af žvķ sem aš ég fę ekki skiliš ķ žessu öllu Žorgeršur Katrķn til dęmis tengist žessu óbeint og žaš er ekki bśiš aš hefja eiginmann hennar upp yfir allan vafa ķ mįlinu og žvķ į hśn aš sjįlfsögšu aš draga sig ķ hlé į mešan žetta er rannsakaš - alveg sama žó hśn sé saklaus hśn į ekki aš gefa svona höggstaš į sér - hśn kęmi žį bara öflugri til baka ef karlinn yrši hreinsašur af öllu. Er žetta liš kannski hrętt um aš žaš getiengin tekiš viš af žvķ eša er žaš aš reyna aš verja sjįlfan sig į bak viš tjöldin?  Andskoti er ég hręddur um žaš aš ef aš ég vęri sakašur um aš hafa tekiš eitthvaš ófrjįlsri hendi eša beygt hluti mér ķ hag aš ég myndi draga mig ķ hlé į mešan mįlin vęru skošuš. Annaš finnst mér ekki ķ lagi.


mbl.is Notušu peningamarkašssjóši
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žaš veršur ekkert rannsakaš hér af viti fyrr en viš fįum śtlendinga ķ žetta. Ég legg til aš fį bankastjóra frį Svķžjóš (3ķ rķkisbankana+sešlabankastjóra), endurskošendur frį Finnlandi og lögregluliš frį Žżskalandi. (śr žvķ norski "hernašarsérfręšingurinn" er farinn)

pbh (IP-tala skrįš) 26.11.2008 kl. 15:22

2 Smįmynd: Gķsli Foster Hjartarson

jį hefšum žurft herlögregluna frį Žżskalandi į degi eitt og nżjar skrįr ķ alla bankana

Gķsli Foster Hjartarson, 26.11.2008 kl. 16:25

3 Smįmynd: Jón Į Grétarsson

Žetta var žannig ķ Luxemburg vķst.  Žaš męttu žarna fyrstu dagana menn meš hrķšskotabyssur (hermenn eša lögregla) og enginn mįtti fara inn og enginn śt.   Svo var allt skannaš.

Žetta var sama dag og neyšarlögin eša terroristalögin tóku gildi.

Jón Į Grétarsson, 26.11.2008 kl. 17:15

4 Smįmynd: Gķsli Foster Hjartarson

Jį Jón ég frétti nefnilega af žvķ ķ gegnum einn sem aš ég žekki og įtti tengdason žarna śti - žaš er alvöru og sżnir aš žaš verša engin vettlingatök - viš erum alltaf góš ķ okkur. Ég sem hef alltaf sagt aš ég og Björn Bjarna séum Hitlers menn og hefšum žvķ mętt žarna meš hörkuliš og tekiš į žessu en eitthvaš viršist Birni vera aš fattast flugiš, ég veit aš ég hefši sent inn mannskap!

Gķsli Foster Hjartarson, 26.11.2008 kl. 18:26

5 Smįmynd: Jón Į Grétarsson

Jį žetta var alvöru.  Žetta tók einhverja daga, allavega fleiri en einn.  Ašstandendur fengu ekki aš hafa samband į mešan.

Jón Į Grétarsson, 26.11.2008 kl. 22:24

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband