Skynsemi hefur rįšiš rķkjum....

....į žessum bę!!! Mašur veltir žvķ fyrir hverslags rekstur hefur veriš į žessu batterķ žarna og hvort žaš geti hugsast aš žeir sem žarna voru ķ forsvari séu virkilega ekki įbyrgir fyrir einu né neinu og hvort ekki sé hęgt aš draga žetta liš fyrir rétt.

Ég tapaši engu personulega į žessum misvitru snillingum sem voru aš reka žennan banka ž.e.a.s. ķ bankanum en aš sjįlfsögšu lenda skuldir bankans į mér eins og öšrum landsmönnum og aš hugsa sér aš sama krónutala falli į mig og t.d. Sigurš Einarsson og Hreišar Mį - žaš viršist nefnilega vera žannig aš žrįtt fyrir žaš aš žeir hafi hafiš sjįlfa sig og eigin gjöršir upp fyrir gjöršir flestra annarra landsmanna - žį eru žeir rétt eins og ég bara ein einföld kennitala meš lögheimili į Ķslandi - og mišaš viš afrek ķ vinnunni stend ég sennilega bara uppi meš pįlmann ķ höndunum!! - ótrślegt en satt


mbl.is Kaupžing skuldar 2432 milljarša
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Óflekkaš og ekki óflekkaš ha. ????

HH (IP-tala skrįš) 5.2.2009 kl. 21:27

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.