Félagi EInar Kr.

Það skulum við vona að félagi Einar Kr. fyrrum sjávarútvegs- og landbúnaðarráðherra hafi tekið þessa ákvörðun um hvalveiðar að vel ígrunduðu máli en ekki eins og þegar hann fór í lunda í einhverjum PR hugleiðingum án þess að hafa nokkurn tíma sótt um veiðikort!!!

Ég hef ekkert á móti hvalveiðum ekki skilja þetta þannig en þetta þarf að vera vel ígrundað


mbl.is Vel ígrunduð ákvörðun
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ægir Óskar Hallgrímsson

Þessi ákvörðun var að mér skilst alltaf á borðinu, persónulega sé ég ekkert athugavert við þessa ákvörðun, ég gagnrýni frekar Steingrím J ætla sér að afturkalla þessa ákvörðun á þessum tímum, ég minni bara á viðtal við meistara Kristján Loftsson við Sigurstein í Kastljósi, þar sem kristján fór á kostum.

http://dagskra.ruv.is/sjonvarpid/4431308/2009/01/28/0/

Ægir Óskar Hallgrímsson, 5.2.2009 kl. 21:58

2 Smámynd: Jón Á Grétarsson

Mér finnst sjálfbær nýting: þorskstofna, ýsustofna, karfastofna, hrefnustofna, makrílstofna, loðnustofna, kolmunnastofna, síldarstofna, langreiðarstofna, steinbítstofna, rækjustofna, humarstofna osfrv. eðlileg.

Púnktur.

Jón Á Grétarsson, 5.2.2009 kl. 22:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband