Žaš er ekki oft.....

...sem aš mašur telur sig meira mįlsmetandi en žeir sem vilja vera fremstir en žaš verš ég aš segja aš ég tel mig sķšur en svo lakari kost en žessir 4 sem nefndir eru ķ fyrsta sęti - svei mér žį.

Trśi žvķ ekki fyrr en ég sé žaš frį honum sjįlfum aš Įrni Matt ętli fram ķ žessu kjördęmi.

Hvet menn til aš leggjast į aš Martin Eyjólfsson eyjapeyji bjóši sig fram ķ fyrsta sętiš - žaš yrši klįrlega góšur kostur.


mbl.is Sjįlfstęšismenn meš prófkjör ķ Sušurkjördęmi
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Sammįla žér og eša žį nokkur hinna sem voru sķšast og enginn hefur séš į Sušurlandi sķšan fyrir sķšustu kosningar.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 7.2.2009 kl. 18:39

2 identicon

Frekar pakka af C-11 thvottadufti į thing en thessa kauda

Aron Baron (IP-tala skrįš) 8.2.2009 kl. 17:26

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband