Ekki nóg að safna að sér stjörnum!!!!

Hjartanlega til hamingju Stjörnumenn!

Það er greinilega ekki nóg að vera með stjörnum prýtt lið til að vinna titla!!

Það eru einmitt svona stundir sem gera íþróttirnar svo skemmtilegar - ekki satt.


mbl.is Stjarnan er bikarmeistari
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Halldór Jóhannsson

Þetta var aldeilis frábært hjá Stjörnustrákum og Teiti Ö...Já þetta gera íþróttirnar svona skemmtilegar.....Til hamingju Stjörnumenn og svo KR-konur...

Halldór Jóhannsson, 15.2.2009 kl. 18:33

2 Smámynd: Gísli Foster Hjartarson

Já úpps ég steingleymdi KR-konum - það er ég viss um að Ægir vinur minn verður ekki sáttur við mig að hafa gleymt þeim en auðvitað fá þær hugheilar hamingjuóskir frá mér.

Gísli Foster Hjartarson, 15.2.2009 kl. 18:36

3 Smámynd: ÖSSI

Hárrétt...á endanum er það hjartað sem knýr fram flottustu sigrana....peningar vinna ekki titla.....allavega ekki skemmtilega titla...

ÖSSI, 15.2.2009 kl. 21:42

4 Smámynd: Landsliðið

Stjarnan my ass Foster.

Stjarnan hefur aldrei, og ég endurtek ALDREI, alið upp góðan íþróttamann.  Þeir hafa aðeins keypt sér titla og gerðu það eflaust á sunnudaginn einnig.

Ég hélt með KR í leiknum - og á dauða mínum átti ég frekar von á.

Við munum nú þegar Stjörnumenn marseruðu út í Eyjar á sínum tíma og tóku handknattleiksmenn sem léku þar.  Man reyndar ekkert hvað þeir andskotar hétu enda útlendingar.  Þeir yfirborguðu og ætluðu að kaupa sér titil í handboltanum.  Niðurstaðan var gjaldþrot deildarinnar hjá þeim og engin titill.

Þetta er skítaklúbbur Gísli...

Landsliðið, 16.2.2009 kl. 12:35

5 Smámynd: Gísli Foster Hjartarson

Allar kveðjur frá landsliðinu eru vel þegnar - enda er það partur af mínum dyggustu aðdáendum - og ég ´se ekki betur en að Landsliðið sé hjartanelga sammál mér þegar að það segir að Stjarnan hafi reynt að kaupa sér titil á sínum tíma!!!! gekk það? Nei  þannig að grein mín stendur óhögguð - Í blogginu segir að ekki sé nóg að vera með stjörnum prýtt lið til að vinna titla - það getur átt við Stjörnuna eins og önnur lið .....meira að segja ÍBV

Ragna veit ekki til þess að ég hafi skotið mig í fótinn, nema ef vera skyldi yfir að hafa gleymt að óska KR-stúlkum til hamingju

Gísli Foster Hjartarson, 16.2.2009 kl. 13:09

6 Smámynd: Halldór Jóhannsson

Það hlítur að svíða sárt tapið hjá KR-ingum...hefur Ægir ekkert haft samband?????Ætla að ath.hvort Luther hefur skrifað eitthvað...

Halldór Jóhannsson, 16.2.2009 kl. 20:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband