Var ekki til Sparisjóður Árna Matt?

Ekki það að það hljómi eitthvað betur en Seðlabanki Jóhönnu - held bara að Árni Matt sem ekki verður veitt brautargengi í Suðurkjördæmi eða eitthvað er að marka orðið a´götunni ætti að nota síðustu dagana á þingi vel....og þá til að bæta ráð sitt!!!
mbl.is Seðlabanki Jóhönnu Sigurðardóttur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég held að með þessu frumvarpi sé sú staða komin upp að gagnrýni á fyrra valdakerfi sem kennt er við sjálfstæðisflokkinn, sé hjákátleg í besta falli, enda búið að stela glæpnum.

Jón Óskar Þórhallsson (IP-tala skráð) 20.2.2009 kl. 13:29

2 identicon

Árni er hrokafullur (eins og margir aðrir Sjálfstæðismenn).

Kjósandinn (IP-tala skráð) 20.2.2009 kl. 13:51

3 Smámynd: Sindri Guðjónsson

Núna fer hann að gagnrýna of mikið geðþóttavald framkvæmdavaldsins. Batnandi mönnum er best að lifa.

Sindri Guðjónsson, 20.2.2009 kl. 13:55

4 identicon

Mér sýnist nú mesti hrokinn koma frá SAmfó og VG þessa dagana,  þessir flokkar virðast líta á sig sem guð almáttugan og ekkert má út á setja.   Ef það kallast að vera hrokafullur að veita minnihlutaríkisstjórn aðhald held ég að sjallar sáttir við að vera kallaðir hrokafullir

Kristinn (IP-tala skráð) 20.2.2009 kl. 13:55

5 identicon

Þarna sést hrokinn.

Kjósandinn (IP-tala skráð) 20.2.2009 kl. 13:57

6 identicon

Það væri gaman að vita hvað þú hefur fyrir þér í þessu.... annað en slúður. Ekki eyjamanni sæmandi.

guy (IP-tala skráð) 20.2.2009 kl. 14:01

7 Smámynd: Gísli Foster Hjartarson

Guy (eða hvað þú heitir) hvað meinar þú - Hef ekki en hitt Sjálfstæðismann hér í Eyjum sem ætlar að styðja Árna Matt í prófkjörinu, hann hefur fengið mjög harða gagnrýni og engan stuðning hjá þeim er ég hef rætt við. Hvernig var svo málið með Sparisjóð Hafnarfjarðar?

Þetta lið sem er á þingi hefur þann ljóta galla, nánast sama hver það er að það er þarna fyrir sjálfan sig og engan annan. Embættisfærslur og annað oft nánast skrípaleikur.

Gísli Foster Hjartarson, 20.2.2009 kl. 14:55

8 Smámynd: Halldór Halldórsson

Við höfum allt of langa reynslu af því hvað Vestmannaeyjar kjósa sér á þing.  Ég hélt lengi vel að þeir væru flestir gáfaðari en Gísli F Hjartarson og hann sýnir iðulega og oft á blogginu sínu; en svo komust Lúðvík Bergvinsson og Árni Johnsen á þing!

Halldór Halldórsson, 20.2.2009 kl. 15:34

9 Smámynd: Gísli Foster Hjartarson

Bæði Árni og Lúðvík voru búnir að vera lengi á þingi áður en að ég byrjaði að blogga. Halldór ég er 100% viss um að flestir Eyjaskeggjar eru mun gáfaðri en ég, enda eru þeir ekki gjammandi á netinu hægri vinstri. En svona er þetta víst í lífinu það hefur hver sinn djöful að draga, það á við um mig sem aðra.

Gísli Foster Hjartarson, 20.2.2009 kl. 15:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.