Gæti líka bara orðið léttsveifla!!!

Ég er ekki svo viss um að það verði vinstri sveifla í þessum kosningum, ég heyri ekki betur en þeir sem klæðst hafa bláum búningum í gegnum tíðina séu komnir í þá, sumir reyndar en í þeim innanundir, og maður heyrir minna og minna fara fyrir gagnrýni og þá jálka sem að voru í forsvari fyrir flokkinn síðustu misseri, svo tala ég ekki um að fólk virðist geta fylgt sér um aðila eins og Illuga, sem var einn af forsvarsmönnum sjóðs 9 - eða hvað þetta hét, og Þorgerði Katrínu, sem er harðgift manni sem að fékk sömu fyrirgreiðslu var það ekki og Sigurður "15 milljarðar" Einarsson - er það ásættanlegt? Árni Matt dró sig í hlé og fyrir það er é ghonum þakklátur. Svo er það Björgvin G. "með hendur í skauti" fyrrum bankamálaráðherra sem sækist eftir fyrsta sæti fyrir Samfylkinguna í Suðurkjördæmi - ok ég veit að hann er ekki lengst til hægri - en hvað er drengurinn að pæla, heldur hann að hann fái bara allt fyrirgefið af því að hann sagði af sér 3 mánuðum of seint og aðeins rétt áður en að það átti að sparka honum, eigum við þá bara allt í einu að fyrirgefa allt - það held ég að sé á hreinu að ef að hann nær einu af efstu sætum flokksins í mínu kjördæmi þá fá þeir ekki mitt atkvæði aftur svo mikið er víst?  Samfylkingin í Reykjavík, þar eru nú nöfn sem að maður spáir í hvað eru en að gera í aðgerð uppi á dekki, fólk sem búið er að henda mörgum bestu fiskunum í sjóinn en gerir að draslinu - er það það sem að við viljum?

En fólk hefur val í þessum prófkjörum, það hefur val um að koma þessu fólki frá, láta þannig sinn hug í ljós og ég held að ef að fólk gerir það og kemur á breytingum í sínum flokkum að þá verði vinstri sveiflan ekki eins mikil og menn vilja vera láta - vitið bara til, ekki það að ég sé á móti léttri vinstri sveiflu ef út í það er fari-.


mbl.is Gæti orðið mesta vinstri sveifla sem sést hefur hér
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband