Hugsiš ykkur!!

Žarna er talinn upp Sparisjóšur Vestmannaeyja og ķ honum var Vestmannaeyjabęr aš kaupa hlutabréf um daginn fyrir 13 milljónir ef aš ég man rétt - voru menn į bara aš henda peningum śt um gluggann? Ef aš žetta er rétt staša Sparisjóšsins žį sżnist mér aš svo geti hafa veriš?

Ętlar Vestmannaeyjabęr aš leggja fé bęjarins ķ fleiri fyrirtęki? Eša er žetta gęluverkefni? Žaš held ég aš žessar milljónir hefšu getaš komiš sér vel ķ rekstri bęjarins t.d. viš aš hjįlpa til viš aš leysa leikskólavanda bęjarins - ég skyldi ekki žegar bęrinn keypti žennan hlut og ég skil žaš enn sķšur nśna. - Sagši um daginn og segi aftur: Hvaš var Vestmannaeyjarbęr aš vilja upp į dekk?


mbl.is 6 sparisjóšir óska eftir ašstoš
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gķsli Foster Hjartarson

Mašur spyr sig - hef reyndar aldrei bošiš hlut ķ prentsmišjunni sem er žó svo sannarlega innanbęjarfyrirtęki sem veitir einhverjum atvinnu og sama į vš um fjölmörg önnur fyrirtęki. Ég man ekki eftir žvķ aš bęrinn hafi veriš óšur og uppvęgur viš ša vilja kaupa ķ Vinnsló žegar veriš var aš reyna aš halda henni ķ bęnum t.d.

Bęrinn į ekkert aš vera ķ žessu - žaš er mķn skošun.

Gķsli Foster Hjartarson, 21.3.2009 kl. 18:58

2 Smįmynd: Bó

Hvaš ert žś aš spį ķ žessu Foster?? Žaš sem skiptir mįli ķ dag er aš bęši Man Utd og Chelsea töpušu ķ dag  į mešan Arsenal lagši Newcastle.

Ekki vera aš ķžyngja žér yfir mįlum sem ekki skipta mįli - bloggašu frekur um žaš sem virkilega gefur lķfinu gildi

...annars vona ég aš žś hafir žaš gott aš fall sparisjóšanna fari ekki illa meš žig.

, 21.3.2009 kl. 19:37

3 Smįmynd: Bó

Jį aušvitaš gerir žaš žaš. Ég vildi bara glešja Fosterinn meš einni glešifrétt śr boltanum

, 21.3.2009 kl. 20:46

4 Smįmynd: Gķsli Foster Hjartarson

Žaš eru ekki glešitķšindi žegar Brighton tapar, Crewe tapar og Sparisjóšurinn fer śt um gluggann kęri Bó

Gķsli Foster Hjartarson, 21.3.2009 kl. 23:04

5 identicon

Žaš vęri gaman aš sjį rökstušninginn fyrir žessu hlutafjįrframlagi Vestmannaeyjabęjar og mati žeirra į žvķ aš Sparisjóšurinn gęti lifaš įfram hjįlparlaust, en ég held aš 13 milljónir séu ekki eitthvaš sem setur sveitarsjóšinn į hlišina ef viš förum śtķ žaš.  Athyglisverš rįšstöfun almannafjįr samt sem įšur.

Jón Óskar Žórhallsson (IP-tala skrįš) 23.3.2009 kl. 10:36

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband