Persónukjör, rafrćnt og....

í kross ţannig ađ mađur getiur bara kosiđ ţá einstaklinga sem ađ mađur vill sjá stjorna sínu bćjarfélagi. Hér í Eyjum eru 7 bćjarfulltrúar. Ég vil geta merkt viđ ţá 7 sem ađ ég treysti best til verksins óháđ flokki, stétt og stöđu. ţar sem ţetta yrđi rafrćnt vćri talning t.d. ekki flókin..svona sé ég ţetta fyrir mér, ţeir sem eru svo kosnirmynda bćjarstjórn og skipta međ sér verkum eins og gengur og gerist.  - ég treysti svo á skynsemi fólksins til ţess ađ takast á um málin og finna ţeim málefnalegan grundvöll eftir kosningar.
mbl.is Persónukjör á nćsta ári?
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband