Fangelsi fyrir að reykja!!!!

Nei það gengur víst ekki - bara aukinn kostnaður. Mín vegna mætti banna reykingar um aldur og ævi svo mikið er víst, því fyrr því betra þannig séð. En ég er ekki miðpunktur alls sem gerist í heiminum og sumir vilja reykja og fórna fjármunum og heilsu í það og það er þeirra val rétt eins og það var mitt val að verða offitusjúklingur, en ég hef nú reynt að taka mér tak og er að berjast við mitt vandamál og hefur gengið bærilega án nokkurrar hjálpar frá íslenska ríkinu. Vonandi tekst að koma böndum yfir eitthvað af þesu reykinga fári án þess að allt fari á hliðina en þetta eru svakalegar tölur sem þarna eru nefndar vægast sagt. Ekki er hægt að neita að sinna fólk sem reykir, þá yrðu menn jafnvel að setja svipaðar reglur yfir okkur offitusjúklingana þannig að vandamálið er stórt og mikð. Myndi það hjálpa okkur eetthvað að hækka verðið á tóbaki en frekar?

En þið sem eruð að berjast við að reyna að hætta að reykja vonandi gengur ykkur vel í baráttunni ekki gefast upp þetta eru átök.  - koma svo


mbl.is Hugmynd um að banna tóbakssölu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Björn Leví Gunnarsson

eh.. bann við tóbakssölu þýðir ekki að fólk fari í fangelsi fyrir að reykja. Bara fyrir að selja tóbak ?!?

Björn Leví Gunnarsson, 7.9.2009 kl. 14:02

2 Smámynd: Gísli Foster Hjartarson

það er náttúruelga rétt hjá þér - en ég var nú bara að spá í algjöru banni við reykingum og sölu á tóbaki, en færslan hjá mér hálfsofandi

Gísli Foster Hjartarson, 7.9.2009 kl. 14:34

3 identicon

Maður er heppin frændi minn að hafa aldrei byrjað að reykja.Ég vorkenni þeim sem eru í endalausri baráttu við þessa fíkn og geta ekki hætt.

Ragna Birgisdóttir (IP-tala skráð) 7.9.2009 kl. 20:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.