Nišurstaša engu aš sķšur

Held aš menn verši nś aš fara aš kyngja einhverju af sķnu ķmyndaša žjóšarstolti - Grįtlegt aš horfa upp į Bjarna Ben oršiš, mašur er um žaš bil aš missa alla trś į honum - svei mér žį. Hvaša tromp žykjast menn hafa ķ höndunum emžeir hafa ekki sżnt.

Žaš besta sem aš ég hef heyrt lengi  voru orš Gušmundar Heišars Frķmannssonar ķ Silfrinu hann kom žessu frį sér į žann hįtt sem aš ég hef séš žetta ķ mķnum huga og ég sem hélt aš ég vęri eyland.


mbl.is Óvišunandi nišurstaša
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

ŽAš er ekki nema von aš mašur sem er alin upp ķ pólitķskri Rotžró sé ekki upp į mikla fiska.

Ragna Birgisdóttir (IP-tala skrįš) 18.10.2009 kl. 19:08

2 Smįmynd: hilmar  jónsson

Stjórnarandstašan gerir all sem hśn getur til žess aš lengja ķ hengingaról sinni. ž.e aš draga athyglina sem mest hśn mį frį sķnum stóra hlut ķ hruninu, meš žvķ aš tefja Icesave samingana.

En žaš kemur óhjįkvęmilega aš uppgjöri.

hilmar jónsson, 18.10.2009 kl. 19:31

3 Smįmynd: Gķsli Foster Hjartarson

Jį Hilmar varnarveggir eru byggšir į öllum stöšum og sama hver flokkurinn er - alveg sammįla ér žaš į aš teygja žetta og teygja, alveg hissa hvaš fókusinn helst alltaf į žessu mįli mišaš viš allt annaš sem erķ gangi - įstęšan er kannski sś aš fjölmišlamenn spyrja  ķsķfellu um žetta Icesave dęmi en viršast gleyma öšru sem jafnvel er verra.

Gķsli Foster Hjartarson, 18.10.2009 kl. 19:58

4 Smįmynd: Siguršur Helgason

Lausnin er aš setja lög um įfengi ķ verslanir, žaš var žaš sem ég fékk žegar ég beiš milli vonar og ótta um hvaš išri gert,

Er ekki svo, žaš er eina lausnin,  

Siguršur Helgason, 19.10.2009 kl. 00:05

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband