Hræðist það

Ég eins og margir aðrir vil koma á personukjöri. Ég vil ganga þá leið að ég geti valið hvern þann er mér líst best á á seðlinum sama hvaða hóp hann tilheyrir.

Í sveitarstjórnarkosningum yrði fólki bara raðað í stafrófsröð, engir flokkar en til alþingis eftir flokkslínum, ef þær verða til staðar en samt spurning hvort ekki á líka að vera reitur þar sem óflokksbundnir get, með réttum meðmælendafjölda, boðið sig fram.

En ég er nú hræddur um að menn séu að falla á tíma fyrir næstu kosningar með eþtta.


mbl.is Er persónukjörið að falla á tíma í þinginu?
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.