Hvaš skyldum....

....viš geta lagt fram til svona mįlefna į vegum ESB?

Eša yršum viš mestmegnis ķ sętum žyggjenda?


mbl.is ESB heitir milljöršum evra
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Ingibjörg Gušrśn Magnśsdóttir

 Sęll Gķsli. Vegna žess hversu fįmenn viš erum žį myndi ESB aldrei lķta ķ įtt til okkar meš einhvers konar ašstoš. Žessi fręši hjį žeim aš styrkja og hjįlpa byggist į fjölda fólks ķ landinu, og žar erum viš svo lķtil fyrir ESB, og vegna žess hversu fįmenn viš erum, žį myndi hjįlpin aldrei geta borgaš sig til baka ķ žeim męli sem žeir vildu. Vegna žess hversu fįmenn viš erum og sjįlfstęš ķ okkur žį tel ég aš viš höfum ekkert žarna inn aš gera, og hagsmunum okkar miklu betur borgiš fyrir utan ESB. Ef žś ert sama sinnis žį endilega skošašu Heimsżn.is . En žetta er mķn skošun, og žvķ meir sem ég kynni mér žessi mįl, žvķ sannfęršari verš ég į žessari skošun minni. Kvešja.

Ingibjörg Gušrśn Magnśsdóttir, 10.12.2009 kl. 23:04

3 Smįmynd: Gķsli Foster Hjartarson

Ég held aš žaš fyrsta sem žarf aš gera į ķslandi er aš taka til - framtķš okkar ręšst af žvķ. Innan eša utan ESB.

ESB hefur örugglega galla og svo einhverja kosti. Viš veršum alltaf lķtil erfiš eining en žaš vantar ekki aš viš lķtum stórt į okkur, žrįtt fyrir hrakfarir undangenginna missera

Gķsli Foster Hjartarson, 11.12.2009 kl. 08:28

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband