Hvar eru Valsmenn?

Ekki byrjar Hlišarenda stórveldiš žetta mót vel. Ekki bśnir aš vinna leik!  En žeir eiga nś eftir aš leika gegn stigalausum ĶR-ingum og geta žar rétt sinn hlut en žaš er ég viss um aš Gušlaugur Baldursson og lęrisveinar ętla sér aš nota žann leik til aš nį ķ sķn fyrstu stig ķ Reykjavķkurmótinu žetta įriš.

Žarf aš fara aš hringja ķ Jeffs og spyrja hvernig liši žeir hafi veriš aš stilla upp ķ žessum leikjum.


mbl.is KR-ingar komnir ķ undanśrslit
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Óskar Žorkelsson

ertu aš meina Val ?    :D

Óskar Žorkelsson, 7.2.2010 kl. 14:16

2 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

Hefur žś einhverjar įhyggjur af Val? Eša skiptir žetta mót einhverju mįli nema žó helst til aš undirbśa sig fyrir komandi vor og sumar?

Ekki hef ég sem Valsari frį 6 įra aldri og gamall mišbęingur miklar įhyggjur af žessu móti.

Gušni Karl Haršarson, 7.2.2010 kl. 15:02

3 Smįmynd: Gķsli Foster Hjartarson

Fušni  Ég hef nś engar įhyggjur af žessu heldur, žetta var nś meira meš svona smį kvikiyndisskap sem aš ég setti žessa fyrirsögn, smį strķšni til įkvešinna manna.

Gķsli Foster Hjartarson, 7.2.2010 kl. 15:10

4 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

Jį ég vissi žaš svo sem en gat ekki žó į mér setiš aš koma meš mķna athugasemd.

Annars heiti ég ekki Fušni Ég er svo langt frį aš fušna eithvaš upp.

Kv. Gušni

Gušni Karl Haršarson, 7.2.2010 kl. 16:03

5 Smįmynd: Gķsli Foster Hjartarson

Bišst innilegrar afsökunar į žessari stafsetningarvillu Gušni - žar var ekki į feršinni strķšni heldur rakin klaufaskapur. Gott aš žś tókst žeta ekki stirt upp. Annars er ég nś žeirrar skošunar aš sumariš 2010 verši betra hjį Valsmönnum en sķšasta sumar.

Gķsli Foster Hjartarson, 7.2.2010 kl. 17:16

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband