Félagi Einar í framboð

Þótt ég þekki ekki mikið þarna til þá verð ég að segja að mér líst vel á að Einar Magg, útgerðarmaður og skipstjóri, kemur út úr skápnum og bíður sig fram. Er reyndar óánægður með að hann stefni ekki á fyrsta sætið, eins og mér finnst alir eiga að gera, en það er bara mín skoðun. Svo án þess að nefna nöfn þá sé ég að þarna er í framboði fólk sem að ég gæti aldrei hugsað mér að styðja. Gott fyrir það fólk að maður er ekki kjörgengur þarna. Go Einar
mbl.is 14 bjóða sig fram í prófkjöri Sjálfstæðisflokksins í Reykjanesbæ
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.