Žetta glešur mig

Ekki er  ég nś United mašur en hef žokkalega gaman af boltanum og žaš verš ég aš segja aš žaš aš   hafa Ferguson er bara naušsynlegt svei mér žį. Veit ekki hvaš veršur um enska boltann žegar karlinn hęttir!! Ja kannski ašeins of langt gengiš en žaš veršur allavega gaman aš sjį hvaš veršur um United lišiš žegar karlinn pakkar nišur dótinu sķnu og sest ķ helgan stein. Er ekki viss um aš allir stušboltarnir sem halda meš United viti hvernig žeir eigi aš bregšast viš žegar žaš į endanum gerist. Vona aš hann taki allavega 150 leiki ķ višbót meš United!!!
mbl.is Ferguson: Ég er ekki aš hętta
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Frišrik Frišriksson

Sammįla Gķsli en mikiš agalega vęri žaš frįbęrt aš fį Mourinho ķ enska boltann, bara spurning hvar ętti aš koma honum fyrir

Frišrik Frišriksson, 23.4.2010 kl. 11:49

2 Smįmynd: Gķsli Foster Hjartarson

Jį Mourinho vęri frįbęrt aš fį til baka, hann er nś annar svona litrķkur og skemmtilegur gaur sem gaf žessu gildi.

Gķsli Foster Hjartarson, 23.4.2010 kl. 14:24

3 identicon

Ég hef alltaf boriš viršingu fyrir mönnum sem halda tryggš viš sķn liš. Žvķ eru žeir Ferguson og Giggs ķ miklu uppįhaldi hjį mér žó ég haldi alls ekki meš United. Žaš er slęmt fyrir keppinautana aš Ferguson skuli halda įfram en boltans vegna vona ég aš hann taki nokkur tķmabil ķ višbót. Önnur félög męttu kannski taka vinnuna ķ kringum Ferguson sér til fyrirmyndar. Eftir aš hann var rįšinn var ekki gerš krafa um aš hann ynni titla fyrr en eftir fimm tķmabil - žaš var veriš aš byggja upp til framtķšar.  

Hjalti (IP-tala skrįš) 23.4.2010 kl. 16:04

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.