Vó! sérstök rįšning!

Žetta žykir mér athyglisverš rįšning, en alls ekki slęm. Kom manni nokkuš į óvart en žarna er drengur góšur į ferš og góš višbót ķ ķslensku žjįlfaraflóruna, jį og kannski spilar hann śt tķmabiliš. Žaš sem ég velti fyrir mér er hvaša žjįlfararéttindi Ólafur Örn er meš. Fréttir sögšu var žaš ekki aš Grindavķk hefši sagt Lśkasi upp og samkvęmt reglum, ef ég man žetta rétt, žį žarf ķ stašinn aš rįša žjįlfara meš fulla menntun ķ stašinn af žvķ aš hann var lįtinn fara en ef Lśkas hefši sjįlfur sagt upp žį hefši menn geta rįšiš hvern sem er. - žiš leišréttiš mig endilega ef aš žetta er eitthvert bull ķ mér

En ég fagna endurkomu žessa pilts ķ boltann og óska Grindvķkingum alls hins besta, nema ķ leikjunum gegn ĶBV Wink


mbl.is Ólafur Örn rįšinn žjįlfari Grindavķkur
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.