Leiknir ķ efstu deild?

Ekki myndi ég grįta žaš ef Leiknismenn kęmust ķ efstu deild - bara kęrkomiš aš fį nżtt nafn į lista žeirra er žar hafa dvališ. Spurning hverja mašur myndi vilja sjį fara upp meš žeim? Svo sem alveg kominn tķmi į aš noršan liš sjįist ķ deildinni į nż. Svo eru nįttśrulega žarna liš eins og Vķkingur og ĶR. Allir sem ég hef spurt segja aš Skagamenn hafi ekkert upp aš gera og aš žaš žurfi aš taka til žarna į Skaganum ķ umhverfinu og ķ kringum lišiš. Ég get reyndar ekki krufiš félagiš žaš til mergjar af žvķ aš ég žekki žaš ekki nógu vel en žaš er krystaltęrt aš eitthvaš er aš žar - og eitthvaš mikiš. KA-menn lķka alls ekki aš uppskera eins og menn žóttust vera aš sį til. En žaš skiptir svo sem engu mįli hvaš ég segi ég hef ekkert aš segja um hvaš er aš gerast ķ žessum lišum, į lķka nógu erfitt meš aš fį menn til aš hlusta hérna heima. Žaš er svo sem ekkert skrżtiš ekki hęgt bara aš hlusta į einhvern skarf śti ķ bę og fara eftir honum!! Verš žó aš segja ša hér hafa menn leyft manni tjį sig žegar mér hefur žurfa og kannski meštaka menn eitthvaš af žvķ og ég er nógu reyndur til aš vita aš allt sem ég segi er ekki einhver heilagur sannleikur heldur skošun įhugamanns - en žaš er nś einu sinni stór žįttur ķ žessu öllu žvķ įn okkar stušningsmannanna vęri žetta sport steindautt.
mbl.is Leiknismenn snéru viš blašinu gegn Žrótturum
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gušmundur Jślķusson

Held aš žaš  sé engin spurning, mķnir menn ķ Vķkingi Rvk ętla sér upp, og žaš sem sigurvegarar deildarinnar!!

Gušmundur Jślķusson, 13.8.2010 kl. 22:23

2 Smįmynd: Gķsli Foster Hjartarson

Jį og mišaš viš hvernig sumariš hefur spilast Gušmundur žį er ekki fjarri lagi aš žaš gerist.

Gķsli Foster Hjartarson, 13.8.2010 kl. 22:29

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband