Flug į mįvunum

Brighton byrjar žetta meš lįtum - takk fyrir Doncaster teknir ķ nefiš.  Žeir komust yfir en mįvarnir létu žaš ekki slį sig śtaf laginu og bęttu ķ og löndušu góšum heimasigri ķ fyrsta leik į nżjum magnaša nżja Amex leikvangi. William Buckley kom innį og setti 2 kvikindi į sķšustu 7 mķnśtunum. Yfir 20 žśsund įhorfendur į heimaleik hjį Brighton og žaš hefur ekki gerst sķšan į gamla góša Goldstne Ground - ja hérna hér - bara glęsilegt


mbl.is Óskabyrjun hjį Ķvari meš Ipswich
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Andrés Kristjįnsson

Ég er aš velja leik til aš sjį meš Ipswich Town ķ žetta sinn į śtivelli.  Ętlaši aš sjį West Ham eša Southampton en bįšir eru į žrišjudegi.  Žannig aš lķklegast veršur Brighton ķ febrśar fyrir valinu. 

Andrés Kristjįnsson, 6.8.2011 kl. 18:17

2 Smįmynd: Gķsli Foster Hjartarson

Žaš vęri vel vališ Andrés. Įreišanlega ekki leišinlegt aš koma į nżja leikvanginn. Hafši nś ętlaš mér aš kķkja į leik ķ vetur. Veit aš mašur veršur aš vera snemma į feršinni žvķ žaš er nįnast uppselt į alla heimaleikina nś žegar. fóru hįtt ķ 18 žśsund mišar sem įrsmišar og styrkarmišar, held ég aš megi kalla žaš.

Gķsli Foster Hjartarson, 6.8.2011 kl. 18:39

3 Smįmynd: Andrés Kristjįnsson

Ég sį fréttina um įrsmišasöluna, magnaš.  Ipswich stušningsmenn fjölmenna yfirleitt į leiki į sušurströndinni og eru 2500 mišar fyrir okkur.   En ég veit aš menn eru strax farnir aš skoša žennan leik.

Žaš eru góšar lķkur į aš mašur nįi ekki mišum og žį er aš skoša Millwall leikin į the den.   Ekki viss aš mašur žori.

Kęmi mér ekki į óvart aš žiš yršuš klśbburinn sem kęmi į óvart ķ įr.

Andrés Kristjįnsson, 6.8.2011 kl. 19:50

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband