Stjórnmálastéttin vill bjarga sjálfum sér.....

....kannski er það ekki sskrýtið. En er í hróplegur ósamræmi við þá vegferð sem lagt var upp í og allir voru sammála um að ætti að fara. Hér ætluðu menn að gera upp hlutina til þess að öðlast traust á ný. En það er nú ekki að gerast hjá flestum frekar en ég veit hvað. Í raun hefur þessi stétt, allavega mikið af henni, á margan hátt bara fest sig í sessi sem stétt mikilla eigin hagsmunaseggja og ekkert annað.

Það er svo náttúruelga stórskrýtið að allir frá hægri sem tjá seig segja Geir alsakalusan en treysta samt ekki á dómstólinn til að fara faglega yfir mál hans - þetta fæ ég ekki skilið. Ansi er ég hræddur um að ég vildi fá mannorð mitt hreinsað af ég væri sakaður um eitthvað sem ætti ekki ekki við rök að styðjast og standa beinni í baki eftir það. Það er eitthvað sem aðrir í fyrrverandi ríkisstjórn munu ekki komast með. Auðvitað var skítalykt af atkvæðagreiðslunni á sinum tíma - kannski ekki rétt að segja skítalykt heldur hrein og bein heimska í öllum þeim er vildu dæma þennan en sleppa vinum sínum - aumkunarvert og segir mér að þetta fólk er ekki starfi sínu vaxið. Það átti náttúruelga að taka allt þetta lið fyrirdómstólinn þó ekki væri nema til þess eins að friða umræðuna og koma smá trúverðugleika í gang. En því miður bára alþingismenn ekki gæfu til þess.  .....kom það mér á óvart? Ég veit ekki - nei ég held bara ekki 


mbl.is Ætluðu ekki að hlífa stjórnmálamönnum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Halldór Jóhannsson

Svo sammála þér..frá A TIL Ö....

Halldór Jóhannsson, 21.1.2012 kl. 15:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband