Daprar fréttir, en........

Žetta žykja mér daprar fréttir. Hefši viljaš sjį žessa breytingu ganga ķ gegn. Handboltinn er ķ hįlfgeršri tilvistarkreppu aš žvķ er mér finnst og veitir ekkert af smį upplyftingu. Hefši svo sannarlega aukiš įhugann aš fį t.d. hingaš stęrstu liš landsins allavega einu sinni į vetri. Skal samt višurkenna aš ég skil aš menn hafi lagst gegn žessum breytingum ef aš žaš eru aš koma 2-3 nż liš inn ķ deildina ķ haust. Önnur leiš hefši kannski veriš aš fękka lišum ķ efstu deild og fjölga žannig ķ nęst efstu deild og leika svo fjórfalda umferš - óbreytt įstand tel ég ekki vera handboltanum til tekna - en žaš er mķn skošun

Skal reyndar višurkenna aš ég hef žį trś aš žaš lifni yfir handboltanum į nęstunni žegar Įrni Stefįnsson nżskipašur śtbreišslufulltrśi greinarinnar tekur til starfa - žar fengu menn frįbęran ašila til starfa fyrir hreyfinguna.  En žaš gerist ekki į einni nóttu og žvķ hefši įtt aš bśa til eina ofurdeild.

Svo er kannski spurning til aš vekja upp įhugann hjį mönnum vķšsvegar um alndiš aš stórulišin męti og spila deildarleiki į hlutlausum velli, ž.e.a.s. į žeim stöšum žar sem višeigandi hśs eru til stašar


mbl.is Tillögu Vķkings var vķsaš frį
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband