Handklęšinu kastaš!!!!

Jį žaš getur veriš įgętt aš horfast bara ķ augu viš sannleikann. Liverpool er ekkert aš fara aš skįka Arsenal, Man City eša Chelsea į žessu tķmabili. En Liverpool menn geta en skįkaš, Manchester Utd, Everton, Tottenham og öllum hinum lišunum og žaš er kannski rétt aš hafa žaš sem markmiš nśmer 1. Žaš hefur veriš gaman aš sjį Liverpool lišiš nį ašeins meiri festu ķ deildinni og styrkja stöšu sina. į  mešal žeirra bestu. Ég vona aš žeir haldi žeirri barįttu įfram į nęstu įrum žvķ ég er oršinn žreyttur į aš sjį alltaf bara sömu 4 lišin žarna. Žaš er ekki śtaf žvķ aš mér sé illa viš Man. Utd aš ég vona aš Liverpool og jafnvel fleiri liš verši fyrir ofan žį heldur bara vegna žess aš ég vil sjį nż liš viš toppinn endrum og eins.
mbl.is Śtilokar titilbarįttu
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žaš mun taka 5 įr aš reisa viš United į nżjan leik eftir óskapnašinn ķ vetur, ef mašur er bjartsżnn, svo ekki hafa įhyggjur af žeim žarna uppi į nęstunni.  Žaš eru buršarįsar aš hętta og žetta pleis, Old Trafford, er ekki samt eftir aš Sir Alex hętti.  Moyes mun snśa dęminu viš og byggja upp sitt liš, en aftur, žaš tekur tķma.

Jón Óskar (IP-tala skrįš) 10.2.2014 kl. 11:27

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.