Hlunkur er žetta!

WhalesSvona heyrir mašur oršiš ę oftar į Ķslandi og žaš er segin saga, frekar nż samt, aš žjóšin er aš žyngjast. Viš erum farin aš taka upp lifnašarhętti žeirra ķ Amerķku ķ auknari męli og žaš sama er aš gerast vķša annarsstašar ķ Evrópu sķfellt fleira fólk glķmir viš offitu.  Ég hef nś aldrei tališ mig žjįst af offitu og gerši žaš ķ raun ekki fyrr en ég las eitthvert blaš žar sem sagt var aš mišiš viš hęš og žyngd vęri ég fitubolla.  Ég reyni nś aš berajst viš aukakķlóin, žaš gengur žó hęgt sé. Aušvitaš snżst žetta um sjįlfsaga og breytt mataręši t.d.. Ég er t.d. alveg viss um aš žaš eitt aš léttast myndi ekki laga hjį mér žunglyndi žó svo aš žaš gęti hjįlpaš mér ķ aš eiga aušveldari samskipti viš fólk.  EN žaš er bara meš žetta eins og allt annaš žetta er persónubundiš og kostar vinnu, žaš er ekkert ķ lķfinu gefins žaš eitt er vķst.  

- myndin er nś sett inn svona meš žvķ aš gera fólki upp hvernig žaš hugsar um okkur hlunkana žegar viš skellum okkur ķ sund.


mbl.is Hefur losnaš viš 100 kķló
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Gangi žér vel ķ barįttunni elsku vinur

Jón Óskar Žórhallsson (IP-tala skrįš) 19.9.2007 kl. 12:34

2 Smįmynd: Benedikt Halldórsson

Sjįlfur léttist ég um 30 kķló en ég tel mig ekkert svo viljasterkan en ég held aš góš "hernašarįętlun" geri śtslagiš. Ertu til ķ aš kķkja her inn, mig langar aš fara ķ Heitar umręšur, ég tel aš žaš vanti góšar umręšur um offitu, jafnvel gott rifrildi. žarft ekkert aš segja, bara setja X sem innlitskvitt. Takk fyrir og afsakiš frekjuna.

Benedikt Halldórsson, 20.9.2007 kl. 12:38

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.