Velti fyrir mér...

...hvort fimleikafélagiš taki dolluna?

...hvort aš ekki hefši veriš réttara hjį HK aš hleypa eigin blóši ķ lišiš ķ staš žess aš kaupa Kekic ķ lišiš. Tek fram aš ég sį ekki leikinn og veit ekkert hvernig hann stóš sig, finnst hitt bara rökréttara HK mennhafa veriš aš vinna įgętis unglingastarf sķšastlišin įr og sś įhersla sem lögš er į žaš hlżtur aš vera ętluš til žess aš bśa til leikmenn til aš bera kyndilinn, ég veit aš žaš eru žarna efnilegir strįkar.

...hvort Tryggvi verši markakóngur?

 


mbl.is FH skoraši fjögur gegn HK
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Siguršur Žorsteinsson

HK hefur sannarlega veriš aš vinna feiknarlega gott starf ķ yngri flokkunum undanfarin įr. Fjöldi ungra leikmanna hefur skilaš sér upp i meistaraflokk og nokkrir leikmenn fariš ķ atvinnumennsku. Meš žessum ungu strįkum žurfa aš vera reynsluboltar. Gunnleifur markmašur er aš mķnu mati besti markmašurinn ķ deildinni, en žaš vantar fyllingu ķ lišiš. Ég spįši žvķ ķ vor aš HK myndi eiga mjög erfitt tķmabil ķ įr. Žaš er aš ganga eftir. Mér fannst menn ekki gera sér fyllilega grein fyrir stöšunni. Gengi félagsins var framar vonum ķ fyrra og žį er alltaf hętta į aš menn misreikni nęsta įr.

Siguršur Žorsteinsson, 20.7.2008 kl. 22:39

2 Smįmynd: Gķsli Foster Hjartarson

Žaš tekur tķma aš móta gott śrvalsdeildarliš og ķ žvķ eiga HK menn aš vera aš vinna, fall nśna segir mér aš žeir komi sterkari upp 2009 og verši betri 2010, žetta er stórt félag meš gott hjarta og žvķ spennandi aš sjį hvaš gerist hjį žeim nęstu misserin og Gunnleifur er klįrlega einn af bestu markvöršunum į landinu sķšastlišin 5 įr.

Gķsli Foster Hjartarson, 21.7.2008 kl. 08:59

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.