Ekki erum viš aš byrja....

....meš lįtum ķ deildarbikarnum žetta įriš! Ętla svo sem ekkert aš fara į taugum yfir gengi lišsins ķ žessari keppni žaš er sumariš og spilamennskan sem žar veršur ķ fyrirrśmi sem mun skila okkur žvķ sem aš viš žurfum til aš halda sęti okkar ķ efstu deild. Viš munum ekki bjóša up į Kick-and-run į Hįsteinsvelli ķ sumar.
mbl.is Haukar lögšu Eyjamenn
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Furšulega skrifuš frétt finnst mér..

En viš gerum bara betu nęst :)

Hjördķs Yo (IP-tala skrįš) 7.3.2009 kl. 01:55

2 identicon

Ég hef alltaf veriš į žvķ aš liš žurfi nś ekki aš hafa miklar įhyggjur af spilamennsku sinni ķ ęfingaleikjum sem mér hefur alltaf fundist žessi deildarbikar vera. Ef ég man rétt gekk okkur hręšilega ķ undirbśningsleikjunum ķ fyrra en spilušum svo glimrandi fótbolta žegar komiš var śt ķ alvöruna. Reyndar finnst mér žessi grein furšulega oršuš enda man ég ekki eftir aš į žetta hafi veriš minnst įšur aš liš spili "kick and run". Įfram ĶBV alltaf, alls stašar!

Nonninn (IP-tala skrįš) 7.3.2009 kl. 06:23

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.