Einleikur....

...žaš verš ég aš segja žessum frįbęra leikmanni Gerard til hróss aš žaš er stundum eins og um einleik sé aš ręša žegar mašur horfir į Liverpool spila - hann einhvern veginn er allt ķ öllu og rśmlega žaš er uppi um alla veggi og ég veit ekki hvaš, held aš žaš vęri meira aš segja hęgt aš selja manni aš hann seldi leikskrįr ķ stśkunni fyrir leik svo mikilvęgur er hann Rauša hernum. Held aš engin geti ķ raun sekkt sig į žvķ ef aš hann veršur kosinn leikmašur įrsins slķkt er mikilvęgi žessa pilts.

Hins vegar get ég alveg sagt fyrir mig aš ég myndi ekki grįta į koddann ef aš meistari Ryan Giggs yrši kosinn leikmašur įrsins, žvķ žarna er į feršinni einn magnašasti leikmašurinn ķ sögu ensku knattspyrnunnar, jį ég geng svo langt, stórkostlegur leikmašur, og fyrirmynd fyrir ungu kynslóšina, en žaš er svo sem ekki nóg aš vera fyrirmynd žaš er dęmt eftir afrekum į vellinum.  Ętli tveir geti hreppt titilinn?


mbl.is Benķtez segir Gerrard leikmann įrsins
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég yrši meira en sįr ef Vidic yrši ekki kosinn leikmašur įrsins enda er hann bśinn aš vera stórkostlegur ķ nįnast öllum leikjunum nema į móti Liverpool į Old Trafford. Žvķ mišur veršur aš segjast alveg eins og er aš fólk sér einfaldlega ekki, sem horfir į ensku knattspyrnuna, hvaš varnarleikur skiptir miklu mįli. Ekki nóg meš aš Vidic hafi veriš stórkostlegur ķ vörn į žessari leiktķš žį hefur hann skoraš nokkur mörk og mörg af žeim mikilvęg. En ef aš varnarmašur gerir mistök taka allir eftir žvķ enda leišir žaš oftast til žess aš mótherjarnir skora eša fį daušafęri. En mišjumenn og sóknarmenn mega klśšra heilu leikjunum įn žess aš nokkur taki mikiš eftir žvķ. Žess vegna myndi ég velja Vidic og vona svo sannarlega aš hann vinni žennan titil. Žegar mašur heldur hreinu er nóg aš skora eitt mark, gefur augaleiš en mį svo sannarlega minnast į žaš oftar en einu sinni. Įfram Man Utd!

Nonninn (IP-tala skrįš) 26.3.2009 kl. 17:05

2 Smįmynd: Gķsli Foster Hjartarson

Vķst hefur Vidic stašiš sig vel, rétt eins og vörn lišsins. Aldrei skal vanmeta öfluga varnarmenn rétt er žaš. Ég held bara aš vališ verši pólitķskt og žvķ verši annar žessara tveggja sem aš ég nefndi valinn, Vidic hefur ekki veriš lakari en Giggs, sennilegast betri ef eitthvaš er ķ vetur - hef bara ekki séš mikinn fjölda af leikjum lišsins til aš vera fullkomlega dómbęr į žaš - en žetta er kannski meira svona tilfinnngalegt meš aš velja Giggs.  Ég get ekki greitt atkvęši ķ valinu - he he - en giska į Gerrard sem sigurvegara.

Gķsli Foster Hjartarson, 26.3.2009 kl. 18:01

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband