Það geri ég líka

Trúi því bara ekki að United láti þetta lið slá sig út, eki það að mér myndi leiðast það ef að United og Liverpool kveðji keppnina. United liðið er einfaldlega bara miklu betra en þetta Porto lið og menn eiga ekki að hafa áyggjur á því að meistararnir ensku láti þetta lið stöðva sig. - Ég skal borða páskaegg númer 3 ef að Porto slær United út, á engan hatt eða derhúfu sem að ég vil gæða mér á.
mbl.is Mourinho spáir United sigri á Porto
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Brattur

United vinnur þetta 0-2, eða  eins og segir í málshættinum... "Sætir eru sigrar í Portúgal"  (kom úr páskaeggi nr. 7,5)

Brattur, 12.4.2009 kl. 11:37

2 Smámynd: Gísli Foster Hjartarson

He he he he - var einmitt að leita, sá ekki þessa eggjastærð þú hefur sennilegast keypt lagerin!!!!

Gísli Foster Hjartarson, 12.4.2009 kl. 12:07

3 Smámynd: Ragnar Martens

Það er eins og engin átti sig á því að Man Utd þarf "bara" að vinna. 0-1 er nóg. Porto nægir 0-0 og því koma þeir sennileg til með að vera í vörn allan leikinn.

Hvaða lið getur spilað 90 mín á móti Klikkuðu Man Utd án þess að fá á sig mark.

Við verðum að passa að fá ekki á okkur mark úr skyndisókn, það verður aðal höfuðverkurinn.

Chel$ki - Liverpoo leikurinn er allt öðruvísi þar verða Pool að vinna með 3 mörkum. Chel$ki getur því verið hvar sem er. Ég vona að Gus láti þá spila sóknar bolta. Spá 4-2

Ragnar Martens, 12.4.2009 kl. 12:50

4 Smámynd: Páll Geir Bjarnason

Svar við spurningu Ragnars er... Fulham.

Páll Geir Bjarnason, 12.4.2009 kl. 13:25

5 identicon

Ye right..  eins mikið að allir spáð að Porto getur skorar tvísvar í Manchester. En Mourinho veit svo mikið að lið hans náð ekki einu sinni að skora í Manchester. Það er gott að dreyma..

Don Paulo (IP-tala skráð) 12.4.2009 kl. 15:46

6 Smámynd: Ragnar Martens

Páll Man Utd voru Ömurleigir í þeim leik og það dettur engum í hug nema vitleisingum að miða getu Man U við þann leik

Ragnar Martens, 12.4.2009 kl. 19:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband