500 žśsund flettingar!!!

Var nś ekki viss um aš ég myndi sjį žetta birtast į sķšunni minni 500000 flettingar, ekki eins og žetta hafi veriš eitthvert sérstakt markmiš en hęgt og rólega hefur žetta gerst - og verš ég aš žakka fólki fyrir aš hafa nennt aš kķkja hérna inn ķ öll žessi skipti. Hef reyndar bloggaš reglulega og er nśna komin meš aš minnsta kosti blogg į dag ķ 9 mįnuši sem veršur aš teljast gott og er held ég bśin aš vera į žessum topp 50 lista mbl.is sķšan ķ byrjun október ef aš ég man rétt - ja hérna - Hef stundum sagt aš fólk hefur ekki mikiš aš gera ef aš žaš nennir aš lesa bloggiš mitt ...en svo er žaš hin hlišin, hef ég kannski ekkert aš gera og er žess vegna alltaf aš blogga!!!!!!!!

EN takk fyrir žiš sem hingaš kķkiš - Lifiš heil og megi sumariš vera ykkur įngęjulegt


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Aldķs Gunnarsdóttir

Takk fyrir skemmtilegt blogg Gilli :) NICE JOB!

Aldķs Gunnarsdóttir, 16.5.2009 kl. 01:23

2 identicon

5000???....NĮTTŚRULEGA BILUN!!!  ...Bara grķn! 

Sama sem Aldķs sagši.

Hella tei į myndavélina? (IP-tala skrįš) 16.5.2009 kl. 12:44

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband