Rétt skal vera rétt!

Það verð ég að segja að ég skyldi aldrei þennan hóp á Facebook varðandi Pál Óskar því mínar heimildir, nokkurra vikna gamlar, sögðu að meistari Páll Óskar yrði á Þjóðhátíð og þær upplýsingar komu frá hinni "ómögulegu" Þjóðhátíðarnefnd, mig minnir meira að segja að þeir hafi komið að máli við Pál Óskar eða umboðsmann hans strax að síðustu Þjóðhátíð lokinni. Þetta er hin "ómögulega" (að margra mati miðað við umræður) Þjóðhátíðarnefnd sem fékk Bubba til að sjá um Þjóðhátíðarlagið, lagið sem margir hafa gangrýnt án þess að hafa svo mikið sem heyrt, og allt matið byggist á personulegu áliti viðkomandi á Bubba, já og jafnvel aðeins einu eða tveimur atvikum í lífi hans!!!! Það er ég hræddur um að ég væri löngu skilinn við Ingu ef að mér hefði aðeins þurft að mislíka 2 atriði, þó þau væru 4,  sem hún hefur gert síðan við kynntumst - Gefum laginu og Bubba tækifæri - Gleðjumst yfir því að fá Pál Óskar, sem var hreint frábær í fyrra, og hugsið ykkur alla hina skemmtikraftana og hljósveitirnar sem að hin "ómögulega" Þjóðhátíðarnefnd er búin að semja við - þetta verður eins og svo oft áður mögnuð Þjóðhátíð á því leikur ekki nokkur vafi í mínum huga.

Ég bíð spenntur eftir því að heyra lagið hans Bubba því það er nú einu sinni þannig að alltaf þegar Þjóðhátíðarlagið byrjar að hljóma þá byrjar fiðringurinn fyrir alvöru - ekki satt


mbl.is Páll Óskar átti alltaf að fara til Eyja
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Húrra.Palli kemur.Hann er einfaldlega KONUNGURINN

Ragna Birgisdóttir (IP-tala skráð) 11.6.2009 kl. 09:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband