Spurning um aš vera heill!!

Ég held aš ef aš owen veršur heill ķ vetur žį muni hann skora į bilinu 15-18 mörk fyrir United en ef meišslasgan heldur įfram žį veit ég ekki hvaš skal segja. Vona aš honum gangi vel ķ vetur en veit ekki alveg hvort aš ég geti óskaš Man. Utd žess sama!!!!
mbl.is Owen tryggši Manchester United sigur (myndskeiš)
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: S Kristjįn Ingimarsson

Ég held aš of mikiš sé ert śr žessum meišslum hjį honum, t.d. spilaši hann 38 leiki į sķšustu leiktķš og skoraši 14 mörk, leiktķšina žar į undan var hann meš 36 leiki og 12 mörk og aš mķnu mati er žaš nś ekki svo slęmt.  Annar er ég sammįla meš aš vonandi gengur honum vel en Man Utd ekki.

S Kristjįn Ingimarsson, 18.7.2009 kl. 13:22

2 Smįmynd: Hjörtur Herbertsson

Svona svona drengir žetta į eftir aš ganga vel hjį Owen og lišinu lķka sanniš bara til.

Hjörtur Herbertsson, 18.7.2009 kl. 22:09

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband