Nišurtalningin hefst ķ kvöld

Žį er bśiš aš gefa tóninn viš eru slakasta lišiš ķkeppninni samkvęmt žessu en žį er nś ekkert annaš gera en aš vinna sig "nišur" listann tölulega séš og setja stefnuna į topp 10 og nišurtalningin hefst meš sigri į frönsku flękjufótunum ķ kvöld. 19, 18, 17, og svo framvegis
mbl.is EM: Ķsland į aš vera meš slakasta lišiš
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žetta veršur styrkleiki ķslensku stślknanna į EM. Veikastar my a**.

Ég er raunsęismašur og ķslensku stelpurnar eru grķšarlega sterkar. Ég held aš žęr geti alveg nįš ķ medalķu į žessu móti og žaš kęmi mér ekkert į óvart ef žęr lentu ķ 3 sęti. 

En raunsęismašurinn ķ mér segir mér aš spį žeim 5-7 sęti.

Jślķus (IP-tala skrįš) 24.8.2009 kl. 12:10

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.