Uppörvandi!!!

Þetta er nú bara til að kveikja í fólki!! Að rifja upp allt svona aftur og aftur, nú vaknar þjóðin á ný og rifjar upp það sem sagt var og það sem gert hefur verið, áttar sig á því að nánast ekkert hefur í raun verið gert til að taka til í þessu dæmi öllu saman, jú þetta hefur þokast aðeins áfram en við höfum samt séð sniglana taka fram úr okkur aftur og aftur og glotta til okkar í leiðinni.
mbl.is Þetta er bara allt farið í steik
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Eygló

Er ekki bara allt í lagi að halda vöku sinni?  Það held ég nú.

Eygló, 3.9.2009 kl. 10:31

2 Smámynd: Gísli Foster Hjartarson

Jú Eygló mín það var nú akkúrat það sem að ég hugsaði þegar ég sá þetta - því eins undarlega og það kann að hljóma þá virtist margt af þessu mjög fjarlægt.

Voru svo ekki Heimdellingar að álykta í gær að hrunið væri afkiptum ríkisvalds að kenna!!!!!! Hér eru menn búnir að vaða umgresjur og hafga sér eins og ég veit ekki hvað og það er ríkisvaldinu að kenna - ég heyrði ekki betur en ályktunin væri svoleiðis - það er klárlega þörf á að vera á tánum - ég er ekki talsmaður þess að ríkið sé allsstaðar en það þarf að sjá um (hafa etirlit með) suma hluti en aðra ekki.

Gísli Foster Hjartarson, 3.9.2009 kl. 12:46

3 identicon

Heimdellingar eru fæstir eins og venjulegt fólk.Hvað er í genunum í þeim eværi fróðleikt rannsóknarefni.

Ragna Birgisdóttir (IP-tala skráð) 3.9.2009 kl. 12:48

4 Smámynd: Eygló

Ég hef "heyrt" einhvern tón í textanum þínum og tekið þetta öfugt :)

Eygló, 3.9.2009 kl. 13:49

5 Smámynd: Gísli Foster Hjartarson

Já Eygló - sá það og las testann aftur og sá hvað olli því, þú hefur orðið pirruð eftir 2 fyrstu línurnar áður en ég snéri af braut - bestu kveðjur til þín ...já og þín Ragna frænka

Gísli Foster Hjartarson, 3.9.2009 kl. 14:01

6 Smámynd: Eygló

Eygló, 3.9.2009 kl. 15:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband