Labbađi...ja eđa fauk.....

...út Fjólugötuna í morgun!!!! Labbađi af stađ í rćktina rúmlega 6 í morgun, bý ofarlega í bćnum, labbađi út á Fjólugötuna tók 4 skref og svo tók vindurinn mig og bar mig og íţróttatöskuna á fleygiferđ út götuna og langt inn á tún viđ hinn enda götunnar ţa gat ég stöđvađ mig - sennilega 250 metrar eđa svo - ekki fariđ svona hratt yfir á tveimur jafnfljótum síđan..... ja ćtli ég hafi nokkurn tíma fariđ svo hratt yfir, hefđi meira ađ segja ţorađ í sjálfan Bolt í ţessari hviđu!!! en úti á túni náđi ég tökum á ţessu og tókst ađ stýr mér í átta bđ bćnum vestur fyrir Framhaldsskóla og yfir malarvöllinn og ţađan niđur Heiđarveginn og í Hressó en eftir ađ lagt var af stađ niđur Heiđarveginn var nú veđriđ bara bćrilegt - takk fyrir. EN ţetta hafđist og ég náđi góđum tíma í rćktinni....ţrátt fyrir ađ hafa heyrt ótrúlega sögu ţegar ég var ađ gera mig klárann.

 .......einkavinavćđingin á sér en sína fylgismenn klárlega.


mbl.is Aftakaveđur í Vestmannaeyjum
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Jói fauk niđur Smárann og henti sér svo niđur viđ FRamhaldsskólann.

Ragna Birgisdóttir (IP-tala skráđ) 9.10.2009 kl. 09:57

2 identicon

:) gaman ađ fá ţetta beint í ćđ úr Eyjum!!

Sigga Ása (IP-tala skráđ) 9.10.2009 kl. 10:14

3 Smámynd: Gísli Foster Hjartarson

Já já bara gaman hjá okkur - he he

Gísli Foster Hjartarson, 9.10.2009 kl. 10:20

4 identicon

Ţú ert klikkađur!!!!

inga (IP-tala skráđ) 9.10.2009 kl. 10:59

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband