Glešiefni ....

...svo sannarlega

Ég sem hélt aš žetta liš sem var į eftir Andra vęri Valur, sérstaklega žar sem aš mašur heyrši aš um eitthvert öfga tilboš hefši veriš aš ręša og Valsmenn hafa fariš hamförum sķšusu misseri ķ žessu!!! Valur er sennilega įlitlegri kostur nś eftir žjįlfaraskiptin, žó svo aš žaš eigi nś eftir aš koma ķ ljós hef lśmskan grun aš vandręši Valsmanna nįi alveg inn ķ stjórnarherbergi - žaš sem aš ég hef menn grunaša um aš vera ķ hįlfgeršum CM leik!! EN ef aš žetta voru rindvķkingar žį verš ég aš segja aš ég er pķnu hissa į Steina Gunn aš vaša svona ķ sitt uppeldisfélag!!! - en sennilega er engin annars bróšir ķ leik og kannski var hann bara aš žessu til aš pirra sitt gamla liš - hver veit - he he. Įn žess aš į nokkurn sé hallaš žį er ég ekki viss um aš žaš sé skref upp į viš fyrir leikmann aš fara frį ĶBV ķ Grindavķk - sżndist žaš alls ekki sķšasta sumar.

En žetta er glešiefni fyrir okkur Eyjamenn og konur - viš getum pirraš Andra nęstu įrin - he he ....jį og hann okkur.

Svo veit ég aš veriš aš vinna ķ ungum leikmönnum sem eru heitir og vonandi verša jįkkvęšarfréttir um žaš fyrir helgi. 

Įfram ĶBV - alltaf allsstašar og um aldur og ęvi


mbl.is Andri gerši nżjan 3ja įra samning viš ĶBV
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Góši besti, hęttu žessu skķtkasti śt ķ Val, žetta er oršiš vel žreytt hjį žér.

Finnur (IP-tala skrįš) 22.10.2009 kl. 17:11

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband