Mín spá....

1 - 1  ....Hvernig spáir þú? United kemst yfir en Chelsea jafnar undir lok leiks, en yfirleitt er það nú United sem skorar í lok leikja, á því verður breyting í dag!!! - einn voða getspakur allt í einu
mbl.is United ekki unnið á Brúnni í sjö ár
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

ég vona bara að mitt lið Man.Utd vinni :)

en ef það ætlar að spila eins og gegn Liverpool þá spái ég stóru tapi.

en ég bara trúi ekki að sú verði raunin,

en ég spái jafntefli...1-1 eins og þú.

vonast samt eftir sigri

Arnar (IP-tala skráð) 8.11.2009 kl. 10:58

2 Smámynd: Páll Geir Bjarnason

2-0

Páll Geir Bjarnason, 8.11.2009 kl. 11:19

3 identicon

Ég held að það sé komið að okkur að vinna á Brúnni, þannig ég segi að við tökum þá 1-3 Rooney 2, Fletcher 1 og Drogba fyrir Chelsea. 

CrazyGuy (IP-tala skráð) 8.11.2009 kl. 11:51

4 identicon

Kvíður fyrir þessum leik, verður án efa HÖRKU leikur og mikið um að vera.. En ég spái mínum mönnum í  Man Utd 1-2 sigri..

Ísak Þór (IP-tala skráð) 8.11.2009 kl. 12:19

5 Smámynd: Páll Geir Bjarnason

Assgotinn, bara 1-0, jæja. Kom samt næst þessu.

Páll Geir Bjarnason, 8.11.2009 kl. 18:02

6 Smámynd: Gísli Foster Hjartarson

Páll Geir þú hirðir vinninginn að þessu sinni?

Gísli Foster Hjartarson, 8.11.2009 kl. 19:32

7 Smámynd: Páll Geir Bjarnason

Já, og Liverpool á morgun :D

Páll Geir Bjarnason, 9.11.2009 kl. 00:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband