Mķnir menn ķ śrslit

Til margra keppna žį hef ég haft žaš fyrir vana aš hafa Śrśgvęa sem mitt liš, ž.e.a.s. ef aš žeir komast svo langt aš fį aš taka žįtt ķ lokakeppninni. Nś tókst žaš og žvķ glešst ég yfir žvķ aš vera nś žegar kominn meš liš til aš stóla į ķ śrslitakeppninni ķ Sušur-Afrķku nęsta sumar. Vissulega hefur boltinn sem aš lišiš hefur bošiš upp į ķ śrslitakeppninni veriš hundleišinlegur en oft hafa menn lķka veriš meš skemmtilega spretti og fķnan mannskap. Vona aš lišiš nęsta sumar verši ķ gķr til aš spila skemmtilegan bolta og hafa gaman af žessu en ekki einhverjum varnarsinnušum skotgrafarhernaši.
mbl.is Śrśgvę hreppti sķšasta HM-sętiš
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Męltu manna heilastur. Ég hef sjįlfur haft Uruguay sem mķna menn ķ nokkur skipti og alltaf ķ S-Amerķkukeppninni. Mestu vonbrigšin voru 1990. Žį hélt mašur aš Uruguay vęri jafnvel meš liš til aš fara alla leiš...

Er alvarlega aš spį ķ aš velja Uruguay sem liš nr. 1 aš žessu sinni.

Stefįn Pįlsson (IP-tala skrįš) 19.11.2009 kl. 09:08

2 Smįmynd: Gķsli Foster Hjartarson

Jį Stefįn lišiš 1990 var frįbęrt og žį einmitt var mašur bjartsżnn, en žvķ mišur. Ķ Sušur-Amerķkukeppninni er bara eitt liš sem aš mašur getur haldiš meš

Žś ert ekkert alvarlega aš spį ķ aš velja žį,  žś bara velur žį karlinn minn

Gķsli Foster Hjartarson, 19.11.2009 kl. 10:41

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband